Wednesday, July 17, 2013

ไลโปทวิน สำหรับท่านที่น้ำหนักมากอย่างผม เกือบ 100 กิโล


ไลโปทวิน สำหรับท่านที่น้ำหนักมากอย่างผม เกือบ 100 กิโล
ผมจะรับประทาน lipo twin 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า 20 นาที และก่อนอาหารเย็นอีก 1 แคปซูล
ในระหว่างวันจะรู้สึกหิวน้ำเยอะขึ้นนะครับ จากที่น้ำหนักเกือบ 100 กิโล
ผมลองรับประทาน lipo twin มาได้อาทิตย์กว่าๆ ก็ลดน้ำหนักได้ถึง 3 กิโล
เนื่องจากมันมีผลทำให้เรารู้สึกอิ่ม ความอยากอาหารก็เหมือนเดิมนะครับ ผมก็ยังอยากกินนู้น
กินนี่อยู่ตลอด แต่พอเรารู้สึกอิ่มๆ แล้วก็เลยกินได้น้อยลง พอกินได้น้อยลง ร่างกายก็จะดึงเอา
เอาพลังงานส่วนที่เก็บไว้มาใช้แทนครับ น้ำหนักก็เลยลดลง ไลโปทวิน ผมเองก็เป็นคนขี้เกียจ
ไม่อยากออกกำลังกาย ไม่อยากอดอาหาร แต่พอเริ่มควบคุมการกินได้ เห็นน้ำหนักเริ่มลงมาได้
จริงๆ ก็เริ่มมีกำลังใจอยากออกกำลังกายกับเค้าแล้วหล่ะครับ




ก่อนหน้านี้ เคยไปหาหมอ กินยาลดความอ้วน มาหลายคลินิคแล้ว ก็ไม่ไหว มันเหมือนจะเป็นลม
ปวดหัว หงุดหงิดไปหมด พอผมหยุดกินยาหมอไป มันเหมือนปอบลงเลยครับ ไม่รู้หิวโซมาจากไหน อยากกินไปหมด อะไรที่ไม่ได้กิน อยากกินตอนนั้น ก็จะหามากินให้หมดทุกอย่าง
ที่เค้าเรียกว่าโยโย่ อ่ะครับ จากตอนนั้นที่เคยกินยาหมอน้ำหนัก 80 กิโล ไปๆมาๆ
โยโย่ขึ้นมาเกือบ 100 กิโล แล้วก็คิดว่าคงลดไม่ได้อีกแล้ว โชคดีที่ได้มารู้จัก ไลโปทวิน มันมหัศจรรย์จริงครับ ผมยังกินของที่อยากกินได้เหมือนเดิม แค่กินได้น้อยลงเพราะรู้สึกอิ่มแล้ว แล้วยังมีส้มแขก
ที่ช่วยเบิร์น เผาพลาญไขมันให้ด้วย ผมนั่งทำงานหน้าคอมทั้งวัน
 ไม่ได้ออกกำลังกายไหนเลย ก็ยังลดได้สบายๆเลยครับ


No comments:

Post a Comment